Điện thoại cũ

Điện thoại cũ - 9 điểm cần lưu ý khi mua 
Sắm được 1 chiếc mobile ưng ý không chỉ là vấn đề về tiền bạc mà còn cần tới những kinh nghiệm đúc kết từ thực tế sử dụng. Sau đây là một số chú ý cho bạn trong lần đầu tiên tìm mua điện thoại cũ: 
1. Tìm đến 1 trong 6 nhãn hiệu điện thoại lớn nhất thế giới bởi những hãng này cung cấp vùng phủ sóng và chất lượng cuộc gọi tốt. Hãy hỏi hàng xóm, bạn bè, đồng nghiệp xem hãng nào cung cấp sóng mạnh nhất ở nơi bạn sống, làm việc, đi lại. 
2. Quan tâm tới tuổi thọ pin bởi 1 máy điện thoại cũ hết pin sẽ không khác gì 1 cục gạch. Hãy tham khảo bảng so sánh thời gian đàm thoại để tìm cho mình 1 chiếc máy có tuổi thọ pin tốt nhất có thể.
3. Kiểm tra loa. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi để test loa của chiếc điện thoại cũ cần mua ngay tại nơi giao dịch và phải chắc chắn âm thanh qua điện thoại đủ to và rõ. 
4. Xem xét chức năng rảnh tay trên máy điện thoại cũ đó. Bạn có thể phải cần tới nó khi điều khiển các phương tiện trên đường nên hãy cố gắng trong khả năng của mình tìm một chiếc điện thọai di động cũ có khả năng kết nối Bluetooth không dây. 
5. Kiểm tra cài đặt nếu bạn dự định sử dụng những dịch vụ như nhắn tin, tin nhắn hình ảnh, email hay thực hiện cuộc gọi ở vùng nông thôn.
6. Khảo sát kỹ giá và tính năng sản phẩm bạn đang quan tâm qua trang web của nhà sản xuất hoặc các đại lý để tránh bị “hớ” khi mua. 
7. Đừng quá mờ mắt vì giá rẻ. Những điện thoại cũ giá siêu rẻ thường đi kèm với chất lượng tương xứng nên hãy kiểm tra kỹ nếu chiếc điện thoại bạn giao dịch có giá quá rẻ. 

8. Lựa chọn băng tần điện thoại của bạn cho phù hợp. Chẳng hạn, nếu bạn thường xuyên ra nước ngoài, hãy chọn điện thoại cũ băng tần 1800 MHz. 
9. Đề nghị người bán bao test ít nhất một tuần. Nếu có bất cứ vấn đề gì bạn không hài lòng như: âm thanh nghẹt, vùng sóng chết, pin yếu… hãy yêu cầu người bán khắc phục ngay trong thời gian bao test.

0 nhận xét: