Hỉ nhiều HTC One, biết bao đang “sinh vào” Butterfly S

Xin “mượn ý” câu nói nổi tiếng của Chu Công Cẩn trong truyện Tam Quốc để nói về hai mẫu điện thoại cao cấp nhất hiện nay của HTC. Quả thực, nhiều người khó lý giải vì sao nhà sản xuất Đài Loan đặt nhiều kỳ vọng vào HTC One mà lại còn sản xuất thêm mẫu điện thoại có nhiều điểm tốt hơn như Butterfly S.

Trước khi HTC One ra mắt, nhà sản xuất Đài Loan đã giới thiệu smartphone đầu tiên trang bị màn hình Full HD mang tên Butterfly. Nhưng mẫu điện thoại này đã nhanh chóng bị lãng quên khi HTC One ra đời với nhiều tính năng nổi trội. Không ít chuyên gia đánh giá: Butterfly là nước cờ mà HTC muốn đi để giành sự chú ý và danh tiếng chứ không đặt nặng về kinh doanh.
Tưởng như dòng Butterfly sẽ bị HTC lãng quên, thì nhà sản xuất này lại giới thiệu thêm phiên bản “S”. Trước động thái này, nhiều ý kiến cho rằng: Do thiết kế dòng Butterfly rất đẹp, nên HTC không muốn lãng phí. Vì thế, nhà sản xuất Đài Long muốn tiếp tục đưa ra sản phẩm mới. Nhưng vấn đề chính lại là Butterfly S còn mãnh mẽ hơn cả sản phẩm chủ lực HTC One. Vậy Butterfly S sẽ được hãng định bởi vì ở đâu?
lát điểm lại những thông số kỹ kể Butterfly S và HTC One sẽ thấy Butterfly S giàu phần nổi bật hơn: trường đoản cú chip xử lý hơn xung cơ hội, pin lớn hơn 40% đến màn hình rộng hơn 0,3inch. Butterfly S cũng giàu hết cảm biến UltraPixel và loa ngoài BoomSound như người anh em. nếu như nếu nói phăng sự thua kém, thì chỉ là Butterfly S sử dụng vỏ nhựa ráng bởi vì nhôm vốn vô khối và giá như bán cao hơn nhưng mà thôi.
Sức khoẻ mức Butterfly S chả chỉ hơn HTC One trên “giấy” mà cả trên thực tại. Điều nào hẵng đặng kiểm chứng ở cạc bài bác rà dưới đây:
Butterfly S ở đằng trái. HTC One ở đằng nếu
thành ra, giàu người ủng hộ HTC tỏ bày ra chả nhất trí cùng sự giàu bình diện mức Butterfly S. Trong lát đó, chả bẩm nguồn tin tưởng biếu rằng: HTC sẽ sớm giới thiệu phiên bản phablet trêu dòng One đưa gãMaxtích trữ hạp màn hình 5,9inch và chip Snapdragon 800 trêu vấy khoẻ nhất bây chừ. ráng thành thử, những người muốn giàu sầu bị cùng màn hình rộng chắc sẽ chờ phablet nào hơn là chuốc Butterfly S ở thời điểm nào.
Hầu hết người dùng đều lần khần giữa việc chọn lọc HTC One ăn xài chuẩn và Butterfly S. cùng giàu người, việc vứt thêm 100 USD được rước phăng Butterfly S là chuyện hoàn tinh giàu dạng. ráng, sự tồn tại mức HTC One chả đang ý nghĩa quyết định như dự tính ban đầu mức nhà sản xuất. bẩm giàu, hai sản phẩm đồng hãng nào cũng dẫm lên chân nhau. dẫu sản phẩm nà yếu ráng, thì HTC cũng gặp bất lợi.
Butterfly S hẵng đặng bán ở một mệnh thị dài. Việc doanh mệnh HTC One bị ảnh hưởng là điều dễ thấy. Điều đó đòi hỏi HTC cần giàu chiến lược tinh hơn phăng cạc dòng sản phẩm mức gia tộc.

0 nhận xét: