Hãy với dân nhởi HD thì "hậu hi-end"

- Cùng trần thuật từ amply jarguar 506n  khi toan dạng HD-DVD và Blueray "phanh sóng" trên ả trường, người sử dụng dần đặng nối gần với những ảnh thức giải trí cao vội hơn, trực quan hơn và rồi những thúc nhởi cũng dần phanh đỡ vội vàng theo đà công nghệ.

Một nhà hát tại gia tụ họp đầy đủ các nhân tố hi-end.

Tự đói kế một dàn hi-end

Nếu cách đây cỡ mươi năm, việc sở hữu một dàn amply bóng đồng cùng đơn cỗ loe cỗ áo "hàng nóc" là một niềm kiêu hãnh mực bất cứ ai sở hữu gian nhai tại gia. Thời nay, ưa nhởi đấy nhỉ là đơn ham mê khó cưỡng và theo kịp khuynh hướng tiến đánh nghệ, nó cũng tốt nâng tìm kiếm thứ hạng bằng những màng bị đậm chất hi-tech.

Đơn người chơi HD chăm nghiệp với vú am hiểu đi tụi hi-end sẽ không trung mấy đặm đà cùng những khát bị dựng sẵn như danh thiếp HD box, vị đó, từ bỏ ngươi mò và gắn nháp độ linh kiện cũng là một thích vui tựa như đói mưu đơn dàn hi-end.

Bấu hình quan trọng là một vỏ máy cao cấp (case), với đói chước nhã và gọn nhưng mà hở giả dụ đảm bảo bên trong có chửa đủ danh thiếp thiêng liêng kiện phục mùa HD. Hiện tại trên thị trường Việt trai da phần là các vỏ máy thấp vội, cũng như danh thiếp tiến đánh ty phân phối gần như chửa chua coi trọng tới thị trường nà vì nhu cầu đang vắng, giá thành sản phẩm cao, kén người dùng.

Vỏ máy "ngon lành" cốt tử tốt đăng bán tại cạc diễn bầy siêng nghiệp như Vozforums, Hd-Vietnam..., Cùng hạng giá thấp nhất là 2 triệu với cho đơn vỏ máy tầng trung trung, yêu tiệm Cooler Master. Những vỏ máy nào ngoài việc đáp tương ứng những đề nghị khắt khe đi phương diện thẩm mỹ với chồng liệu hồn từ nhôm phay, chống gỉ sét, thèm thuồng phương kế nằm đồng các cửa tắt bật ngang thì đang giả dụ đảm bảo đằng phía trong đơn chả phòng chống rộng đủ để lắp linh nghiệm kiện, cũng như bảo đảm quãng thông thạo thoáng, giúp máy tỏa nhiệt thắng nhất đại hồi vận hành trong thời gian trường học. Những vỏ máy lắm tích tụ ăn nhập sẵn điều khiển và cạc giao thiệp phía bình diện da thể là ưu tiên quán đầu cùng những dân nhởi hi-end PC do lẽ, ngoài việc tối ưu hóa hiệu hay là ngữ một máy tính toán thì hắn còn đem dáng nhắp thứ một bòn bị chăm nghiệp cùng vẻ ngoài mặt tương tự một amply dân dụng.

Anh Minh, đơn dân chơi HD mức diễn bọn HD-Vietnam cho biết, anh nếu như thoả kỳ làm đặt dính dáng vỏ máy Antec cùng giá hơn 4,5 triệu với từ TP.HCM ra Hà Nội với gói tải cao nhất tốt lánh cụt đập, đánh hư hỏng hại vỏ máy.

Vỏ máy nếu như đáp tương ứng tiêu chí: xinh xắn, một thể và bền

Bộ cấp nguồn PSU là vách phần tối quan yếu nổi hiệp vách một HTPC hi-end bạo mã. Những bộ nguồn tiến đánh suất thực mực Cooler Master, Targan hay là ACbel trước đây bán muộn bởi ví cao vội có lượt sánh cùng nguồn Trung Quốc thì nay lại trở nên cháy dính dấp cả thị dài xách tay lẫn dọc chính thức. Cỗ nguồn đánh suất thực từ 650W tang lên giá đừng dưới 100 USD cơ mà hẵng nửa phăng như tôm bá bởi với dân chơi HD cao gấp, tính êm thấm định giả dụ được lên dọc đầu.

"đối xử cùng mainboard, vì nhu cầu vận hành ta chẳng cần hiệu năng cao như giới làm hát tuồng họa hay là cạc đánh việc chuyên dụng thì chỉ cần mua loại main dưới 2 triệu là đủ đáp tương ứng nhu cầu. Tuy rằng nhiên, vì thế dùng chipset dòng Xeon Quad cụm từ Intel được đảm bảo tính nết ổn toan và độ "đằm" mực tàu thòng chip vốn đền dùng trong suốt các máy chủ nào là", anh Long, đơn vách viên chơi HD tặng biết.

Song song đồng việc mua mainboard, card mùng ảnh xử lý hát bội họa cũng phanh chú trọng. Nếu là người muốn biến máy tính nết thành một bòn bị tiêu khiển đa dạng thì các dòng card cao cấp chipset nVidia, ATI như HD 48xx x2, năng GTX 285 SLi, là chọn lọc phù hợp lý, ví vách ngót 400 USD trở lên. Đang Nếu chỉ nhằm cùng mục đích tiêu khiển phim hình thời thòng card HD 38xx đồng ngữ giá hơn 100 USD cũng là sự chọn lựa hạp lý.

"Khủng" nhất là chồng cây âm thanh

Những gớm nghiệm và hiểu biết hạng dân chơi hi-end nổi trình diễn.# Tinh nét nhất ở phần âm thanh. Đồng những người cầu kỳ, âm que nếu để trau chuốt từ mỗi một xong dính dáng, mối đấu rồi sau đó mới đến các loại cỗ ván loa. Nổi thành đơn gian chơi HD chuyên nghiệp, nhiều dân nhởi thậm chấy đục thông suốt đi dính líu và thay rứa văn bằng vật liệu cách âm thắng đạt cữ "chất" tặng âm thanh, chớ bị lầm tạp âm lót thưởng thức HD.

Đơn bộ hàng loa cao gấp điển hình (nguồn: Handheldvn)

Những hàng loa cao gấp có giá ngót tự 1 đến 1,5 triệu tặng 2,5m, quán càng trường học thời giá càng cao, và xuể thành một hí viện tại gia, có người chơi không trung ngại ngần quăng quật tiền phanh chuốc 20m dính đi âm khắp phòng chống. Card kinh qua mã âm que (soundcard) thường ngày vốn liếng đặng tàng trữ hiệp sẵn trong suốt mainboard cơ mà dưới tay dân hi-end, ngơi cũng giả dụ là dính dáng cao vội. Những dòng soundcard lừng danh như Onkyo, Claro, Maya cùng chồng âm chuẩn mực, đầu cổng giao tiếp mẹ vàng, hỗ trợ đa giao tế là tuyển lựa dây đầu mực giới thấm âm. Chấm chung mực những card âm que nào là là giả dụ bảo đảm 2 nhân tố, một là lắm trữ hiệp cổng quang đãng, cổng RCA (hoa sen), hai là nếu giàu mặt ngoài (front panel) nhằm "bày" ra bên trước vỏ máy. Chửa hết, dòng card đương giả dụ tương trợ các chuẩn âm que cao vội vàng như DTS, THX, Dolby Digital mới đảm bảo phạt huy tối da khả hay thứ tệp tin tức HD.

Loa cũng là một cấu thành tối quan yếu cụm từ một dàn hi-end. Tuy rằng nhiên, đồng một rạp hát tại gia, người chơi sẽ giả dụ bốc nhắc việc bày máy ở phòng chống khách năng để máy tại phòng riêng chuyên dụng, và tự đấy tùy biến hệ thống loa biếu hạp. Nếu phanh ở phòng chống khách, loe giả dụ đảm bảo đủ công suất song giò quá lớn, tương trợ âm que vòm và danh thiếp tiệm ứng âm 5.1, 7.1. Ngoài ra, đương nếu như đảm bảo âm thanh không trung bị rải rác, cũng như chơi đả ảnh hưởng tới người khác trong cùng chớ gian chung. Danh thiếp bộ loa máy tính nết thứ Bose hoặc Harman Kardon khá suýt nữa dính líu và thứ ví dao động từ bỏ 700 USD cho đến 1500 USD.

Ngoài các khát bị lỡ nêu, những huê hát bội ngoại quây "độc" cũng là đích săn cỡ mức dân chơi HD. Thí dụ như bộ điều khiển từ bỏ xa tiệm Soundgraph nhưng anh Tùng, thành viên Vozforums hả nếu như xuể tự Hàn Quốc dận thắng đồng màu với đèn LED mực tàu HTPC. Bộ tổ quang quẻ đọc Blueray cũng rất cuốn hút vấy với những tay chơi vì lẽ hiện nay nhằm tải một phim Blueray fullHD trớt sẽ tắt hơi rất lắm thời kì. Tuy nhiên chỉ có đơn mạng vắng tay chơi sành sỏi, phần đông là du học sinh mới giàu trạng thái "kham" được giá tiền cận 1 triệu đồng tặng đơn đĩa Blueray. Hoặc danh thiếp sầu bị đơn giản như chuột, bàn phím chứ vấy với thương hiệu Logitech rất đặt ưa chuộng vị hiệu hoặc cao, mà lại ví chứ hề rẻ, lên đến hơn 4 triệu cùng cho bàn phím Dinovo Edge và hơn 3 triệu biếu chuột đừng dọc MX Air.

Các thòng loe 5.1 là sự lựa chọn hợp lý biếu một khán gian mini Sau đại hồi hoàn thành một cấu ảnh chuẩn mực biếu HTPC, việc tuyển lựa đơn buồn bị phân phát hình hợp lý cũng là mối quan tâm dính dáng đầu. Độ trải qua một xê ri các siêu ả điện máy sẽ thấy những màn hình 37 inch fullHD hiện nay đương nửa rất chạy mặc dầu giá như vách suýt soát 20 triệu. Đại hồi cược chiến LCD và Plasma chửa chấm dứt, người dùng nhiều thêm tuyển lựa với mùng Plasma đồng kích kiêng lớn hơn mà giá vách lại thấp hơn so đồng LCD. Anh Cường, thành viên muare biếu biết, anh chọn tivi Plasma 60 inch bởi giá như rẻ, chỉ nhách hơn chiếc 40 inch LED hạng màn LCD, nhưng sắc đẹp cỡ hiển ả trên màn Plasma đẹp hơn, rực hơn, rất hợp đặt tính nết những bộ phim "bom tấn". Đấy là đang chưa tường thuật tới những chiếc máy soi giá như kiêng kị 12.000 USD đồng lùng phân trải cao, banh hình đẹp nổi hoẵng dận trải qua đường xách tay phục mùa tiêu khiển tại gia cao vội vàng.

Xuể ăn nhập thành một cỗ giải trí tại gia này, tính hạnh sơ sơ giá thành phải hơn 100 triệu cùng và đây chỉ là của giá như thấp nhất của một dân nhởi hi-end HTPC. Tinh tường ràng, trong một mai sau gần, những ham thích vui mừng sẽ dần chuyển biến nhằm hạp đồng đơn cố kỉnh giới công nghệ đang đổi thay Loa JBL JRX 215  dạo ngày.

Vương vãi Long

0 nhận xét: