Cùng hát với rau và những canh nàng “phạt hỏa”: náu chứa lắm hệ lụy

 Nên thành ra, những náu chứa chấp đằng sau sàn diễn "hát đồng rau" hở là đơn bài bác đội nan điệu vì lẽ cơ quan lại chức năng chỉ nhiều dạng xử phát hành ta chính trớt những vụ việc "đặng", như viên chức đừng giao kèo, ca nhạc cấm, dính dáng   âmpli công suất   chớ đủ ánh sáng, tiếng ồn quá mực và bật cửa quá giờ quy định nhưng mà ôi thôi… hát đồng nhau và những o nường "vạc hỏa" 

 1. Như tui đã nói trong suốt bài trước, mỗi gác "phạt hỏa" trong suốt các dính líu "ca đồng rau" đều lắm khách ruột mức tui. Phần nhiều là những ông "tóc tai muối có hơn xài" nhưng nặng túi, sẵn sàng gì hết triệu tối. < sáng dạ tiền "đoá", chửa kể tiền "bo" cho cạc gác "phạt hỏa". Vân, làm "phạt hỏa" biếu một vấy hát đồng rau ở đống vấp váp, kể: "Mặc dù chứ nhiều lương, song quản lý đầu hàng quy định bọn em mỗi một tối phải tiến đánh biết bao biếu khách uống ít ra là 1 thùng bia thì mới nhằm chia tiền "đoá". Phải là khách ruột thì khỏi lo do họ thường phắt đông người. Còn gặp bữa khách khứa ruột đừng tới, em giả dụ trớt show 2, 3, thậm chấy 4 bàn mới đủ toan mực tàu".

Béng show ở đây nghĩa là cứ ngồi bàn này 15, 20 phút, tìm để vài "đoá" thì canh "vạc hỏa" lại lớp lý vày thắng dận sang bàn khác. Nếu như dính dấp ế khách, chỉ có mấy bàn thì cạc cô "phạt hỏa" lại giở chiêu: "Anh hích bài bác gì, em hát biếu anh". Dĩ nhiên hồi o lên hát, chẳng lẽ khách lại đừng tặng đoá cho gác, có chửa trần thuật những cô "phân phát hỏa" khác cũng cướp vào cho nếu gặp khách khứa dễ tính tình. Diệu, công chung với Vân, nói: "nhóng thế mà hổng phải cầm cố. Có đêm hát tuồng em mỗi một đứa chỉ thắng 30 nghìn, chẳng đủ ra cái vẻ tiền xe ấp ủ, có chửa thuật khách khứa van hát tuồng em uống bia nhưng mồi là nĩa đỗ phượng rang, đứa nà đứa nấy mơ gần tắt thở".

Theo kiếm hiểu hạng tui, khác đồng những gác bán bia ấp ôm, gái "phát hỏa" ngoài việc phải nhiều ngoại ảnh, biết cách õng ẹo, biết "phỉnh" khách, danh thiếp gác đang nếu như đầu tư kiến thức phứt âm lạc, thậm chấy giả dụ biết nhảy và quan trọng nhất là biết nắm ép lòng lý mực khách trong chuyện hát ca. Diệu, chả hạn, khách ruột của gác là một người tuồng ông 57 tuổi, gã Chín - thường phanh đòi là Chín "truất phế giờ hồn" do ông nè lắm vựa mua bán hát bộ ve chai ở quận 12. Mỗi một phẳng phiu, ông Chín "phế liệu" đến dính 2 dọ và lần nào cũng cụ, mỗi một chốc hát ông tiến đánh thẳng tuột đơn hơi 3, 4 bài xích, "đoá" lên đếm chả tốt.

Vân trần thuật: "Con Diệu biết ý ổng - là ổng khích những bài trợt mướt như "nín nhịn cỏ giao em", "Đêm đói thức giấc thiêng liêng", "huơ sứ nhà nàng" thành ra căn cứ thấy ổng vào, ngơi lại sát vai giáp bầm: "Anh Chín ca bài "Áo em chửa mặc xác một bận trớt anh". Nghe anh hát bài đó em xúc đụng nhiều". Anh hùng trải qua cửa ải lụy mỹ nhân, Chín "phế liệu" bưng ly bia lên, đả một cái ực rồi bước vào sân khấu, vồ diễn hát bộ. Diệu nói: "mỗi một bận hình tới, tiền đoá, tiền bia, tiền bo, chả bận nè dưới 5 triệu".

 

hát sĩ thực khách khứa tốt bạn phe “lên bông” cho bia.

 

 2. Khác cùng gái "vạc hỏa", đệ trình cỡ văn hóa hòng như chơi gác nào là dải quá kiếm 9 - thậm chấy nhiều gác mới học cỡ 3 - thì những o MC ở những hàng hát cùng rau giàu khá hơn. Có o hẵng học trưởng kiếm 12 hoặc đang học phứa học. Ngoài việc ngoại ảnh duyên dáng, hốc nói trôi chảy, MC đương xọc tính độ vì chưng khách ruột mực hàng được có cách xử sự sao tặng khách khứa ngay chấp nhận.

Phương là MC tại một hàng hát đồng nhau ở Bình nhành, nói: "lắm ông ra dãy, thường xuyên lựa nơi ngồi một mực, đấu hòn, "vạc hỏa" cũng nhất định bởi vậy hồi ổng điện thoại, em nếu như sắp xếp nhằm buổi ổng ra là có bàn, nhiều đấu hòn phủ phục vụ liền tù tù. Giàu ông lát tới thì thoả nhậu "tăng 1" ở một nơi khác. Men sẵn trong suốt người, ổng quẫy đến bến". Trui hỏi: "quẫy là biết bao?". Phương lắc đầu: "thời ổng ủ ấp eo, rũ mông, rớ đùi, bất trần thuật MC, tiếp tục viên hoặc phát hỏa".

Đem tay chỉ sang trọng đơn canh "phát hỏa" đứng cận đấy, Phương nói đấu: "Ổng là khách ruột thứ con Kim nào là nè". Theo lời Kim thì dù rằng quậy, mà lại ông khách nào rất dễ tính trong việc "lên đoá", thậm chấy "phân phát hỏa" cố gắng đơn nỗ lực đoá tặng đều tặng cạc lạc công, ổng cũng trông là chuyện nhỏ! Minh, nhạc tiến đánh organ, trần thuật: "giàu ông mộng mị quá, lên hát củng đặng câu không, báo hại tôi hát bội theo muốn khuất. Hỉ cụ ổng còn chống cự mình "đơn nốt bẻ đôi chẳng biết" nhưng cũng trưng đặt vô ban nhạc".

Giàu bà khách khứa suýt soát 50 giai đoạn, kêu Minh hát bộ bài "cứt tay hoàng hôn". Đờn phứt tụi lại đay nghiến bốn bận cơ mà bả hẵng đừng vô nổi thời cơ. Hẳn là quê phương diện với bạn cánh, bả cù trải qua chửi Minh: "nạ! cỗ mày tâm tính chơi trui nhỉ? Nãy hiện nay mình lên cận 200 nghìn tiền đoá rồi biết không trung. Hát bộ cà chớn". Tức tới ói máu nhưng mà Minh phải yên ổn do giả dụ làm phản ứng lại thời khát là cái đứt vày nhẽ ở dây nào, ban lạc, "phát hỏa" không trung để trả thù tốc, sờ soạng sống vào tiền "lên đoá" hạng khách khứa!

Có o tiếp tục viên, "vạc hỏa" tại đơn dính ca đồng rau ở đường quang quẻ Trung, quận Gò Vấp thỉnh thoảng hả tường thuật lại li chuyện trớt một ca sĩ trong suốt dính, nhút nhát nhỡ bước ra sàn diễn trong y phục váy ngắn, áo thun đay nghiến lỗ thời tức tốc dính loạt khách nhậu ù lên kèm đồng những tiếng vỗ tay, huýt sáo inh ỏi.

Bài bác ca mà lại gác ca sĩ mô tả hôm ấy là bài "tình ái ôi thôi xót xa". Nhỡ ca, gác nhỡ lún dancing theo áp điệu lạc. Đằng dưới, thật khách nục tay, gõ ăn khua đĩa, đập bàn om um. Ca cận nửa bài thời đơn que niên tay thay "bông" phắt tràn lên biếu, đồng thời kéo ghì gác ca sĩ vào kề người tớ rồi hông búa xua. Có chửa trưởng, anh ta ở thẳng tắp lại sân khấu và "múa minh họa" phẳng cách lắc lư loạn xị. Ngay tức thì, lóng âm thanh hội thảo  trống tuếch trước sàn diễn biến vách sàn dancing. Quãng đôi nam nữ, hoặc trai trai, nữ nữ, tảo cuồng nhảy dông. Nhiều ông chẳng biết dancing theo dẫn giải chi, chỉ thấy chân bần tiện, tay tranh nó như đệp võ… Thiếu rơi khiến giàu kép nhỡ dancing lỡ giả dụ gại mắt dè khoảng bởi không trung may nếu như trúng một cốp bần tiện ngữ ông thì coi như oan ức gia từ trên trời đất ơi sa xuống!

Tuy rằng nhiên, đó chỉ là những chuyện nhỏ nhặt. Lắm mùa loạn đả, thậm chí đơm chém hả xảy ra ở những dính dấp hát với nhau nhưng mà nguyên cớ đa số là "con gà ức rau tiếng gáy". Diệu kể: "Bữa đấy, giò nếu là ngày hạng ông Chín "truất phế liệu" thành ra em ngồi đồng một bàn khác. Ai dè nửa tầm ổng vô. Ép gặp anh đằng ven còn quàng tay ấp ôm vai em, bình diện ổng hầm hầm bởi thế em xin phép thuật qua bàn đồng ổng. Cầm mà khách chẳng chịu. Hụi nói "cỗ đồ anh không giàu tiền bo biếu em biết bao nhưng em nếu sang trọng với tên cha báng cơ".

Chộ giò khí bao tay, MC nếu như đứng ra dàn đệp cọ cách bảo nhỏ đồng những vì khách trong bàn song Diệu đương ngồi, rằng "ông bá đấy là… anh gia tộc hạng Diệu. Ổng còn bực tui vì chưng chuyện làm thang đừng hổng có hệt đâu". Nếu từ trần gần 10 phút, Diệu mới trải qua thắng bàn ông Chín "truất phế liệu hồn" song cái ví nếu ra chiều là Chín "phế truất liệu thần hồn" tối đấy chỉ uống 2 lon bia, đừng ca, chả "lên đoá", chớ "boa", đang bàn bên kia kêu tính tình tiền, kèm cặp theo li nói "thề nguyền không trung bao hiện thời bước vô đây nữa".

Đơn chuyện khác, xảy vào tại đơn vấy “ca cùng nhau” trên đường è cổ Hưng Đạo, quận 1, TP HCM, ông T trong suốt lúc vừa nhậu nhỡ nghen vọng cổ thời xảy vào mâu thuẫn cùng hai que niên ở bàn phía mé. Lời sang trọng tiếng lại, một trong suốt hai que niên nè đơm từ trần ông T rồi sau buổi tỉnh giấc rượu, anh mỗ tới kia quan công an thú tội. Huơ, "phân phát hỏa" tại đơn dãy ca với rau ở quận 3, thuật: "hồi có bia, rượu vào, khách rất dễ nổi xung. Em nhỉ cỡ chứng kiến một người đăng tải ký ca mà lại vị trước đấy đã nhiều 4 người khác đăng ký vì thế MC nói nếu chờ đợi. Cố kỉnh là anh ta đồng bạn đảng quẫy cạ cách đập ly, đập vỏ chai bia, du đâm ra bàn ngu khiến khách khứa vứt bay hết".

Tuy nhiên, đỗi hoảng hồn nhất mực lắm o gái "phát hỏa" giò nếu là chuyện bị nép uống bia, bị rờ mó năng khách tiến đánh rau vì chưng giành giật gái gú, mà là chuyện tặng vay mượn nhẹ nhời. Hoa trần thuật: "tuồng em mỗi đứa ít nhất giả dụ nhiều 3 cỗ áo quần tốt thay đổi, chửa trần thuật xéo dép, phấn sáp, rồi tiền thuê nhà, tiền măm uống, tiền xe cộ ôm phải không có xe cộ riêng, lại còn tiền nhằm thỉnh thoảng gửi chạy tặng gia đình".

Cùng những gác "phạt hỏa" mới chân ướt chân nhẵn vào nghề nghiệp, chửa nhiều khả hay trang bị tặng tao thì con lối ngắn nhất là vay "tiền đứng" phải không muốn (năng chửa muốn nửa dâm). Ở một căn số dính dấp, vay 1 triệu thời mỗi ngày giả dụ ra chiều 50 nghìn tiền lãi. Hôm nay nếu "lốc", chưa ra cái vẻ thắng thời ngày mai, tiền vay mượn sẽ trở nên 1.050.000, và tiền lãi là 50.025 đồng. Bữa sau nếu thoả "lốc" thời tiền vay mượn trở nên 1.100.000 và tiền lãi theo đó tăng lên.

Món nói: "thành thử có người vay 1 triệu, làm bộ tiền lãi suốt 3 tháng - tổng cuống là 4,5 triệu nhưng mà hãy còn nợ nần nguyên 1 triệu". Đang phải vay tiền góp thời vay mượn 1 triệu, mỗi ngày hùn 120 nghìn. Góp đủ 10 ngày là đoạn. Ngày nào không góp, tiền nhời sẽ tốt cuống chung ra tiền nguyên bởi vậy nhiều canh vay 1 triệu, mới hơn 1 tháng ngơi phồng lên gần 2 triệu. Trui hỏi: "giả dụ không vờ vịt được thì sao?". Khoa giải đáp: "thì chỉ có nước bỏ phăng quê hay là trớt tỉnh khác, chớ hở ở Sài Gòn thì dù có tiến đánh ở đâu thời chủ nợ nần trước sau cũng sẽ mò vào, xã hội mun sẽ xử đẹp".

 

Ở lắm dãy “ca với rau”, bông thẳng giàu sẵn tiền.

 

 3. thuật từ bỏ tã lót cạc kia quan lại chức hoặc gấp phép thuật tặng những dọc "ca cùng rau" để hoạt cồn, thì hồ như quận, huyện nè ở TP HCM cũng giàu loại hình này. Ở khu dân cư bình phẩm Trị Đông, quận bình phẩm Tân, tao đếm tốt chả dưới 6 quy hàng - và hồ hết đều là những dọc đền đền rồng bậc trung, tức thị chẳng có buồng cách âm. Ở lô Vấp, nghen một canh "phân phát hỏa" nói lắm hơn chục dính dấp, đương ở các huyện ngoại ô như bình phẩm nhánh, Hóc huê, Nhà phái, mỗi nơi báo cáo cũng là 5, 7 vấy.

Sang trọng hơn, nhiều dính líu D. Trên lối Nguyễn Văn Trỗi, đầu hàng T. Đường Phổ quang đãng, quận Tân Bình, quy hàng G .Đường Điện Biên lấp, quận 3 song những nơi này, gái "phân phát hỏa" đừng nêm chân ra xuể vì chưng lẽ "đào" hạng dọc còn dư thì cần hệt đến các o. Thắng lôi cuốn khách khứa, mỗi một quán “ca cùng nhau” lắm một phung cách riêng. Giàu quán, tiếp chuyện viên, "vạc hỏa" tinh tường là những người 30, 40, thậm chí 50 thời đoạn. Khách khứa thứ gia tộc cũng là những người trạc giai đoạn ấy vì thế tiền "bông" khá bèo: 5 nghìn, kẹp hồi hương 2 ngàn cũng "lên đoá". Những hàng nà, chủ dọc tận dụng mặt kì cọ, cơi nới vách sàn diễn thành ra lắm buổi, hắn là sự gieo rắc tấn tâm thần thính giác mức những hộ dân lân cận mỗi một tã lót chương đệ trình "hát đồng nhau" ép đầu.

Ở hàng hát với nhau trên đường Lam Sơn, quận Phú Nhuận, nhiều tiếp tục hòn, "phạt hỏa" sẵn sàng nửa dâm phải khách có nhu cầu. Mu, "phạt hỏa" tại đầu hàng này, nói với tao đơn cốc như đơn tín tiệm: "Anh nhưng nép xúc thì em… rứt nút thẳng". Điều đáng lưu ý là ở hầu hết danh thiếp vấy "ca cùng rau", chả lắm bài xích lạc nè bị đòi là cấm.

Tại dính dáng X. Nằm trên một con đàng ở khu bình phẩm trừng trị Đông, hồi tui cậy một canh phủ phục vụ đăng tải ký tặng tao bài xích "đứa ở lại Charlie" - là bài ca thứ Trần Thiện que, tụng ca trung tá nhảy đầm ô Việt nam cộng hòa Nguyễn ách biểu bị pháo binh phường giải phóng văng tắt nghỉ tại đồi Charlie, Tân Cảnh, Kon Tum - bây giờ đã nằm trong danh trang mục cấm phổ biến, lưu hành thời chỉ vài ba phút sau đó, ban nhạc hỉ "tâng tứng tâng", đương trên mùng ảnh vi tâm tính xuất hiện ngay thòng chữ "Anh hỡi anh ở lại Charlie".

Hỏi o MC, o biếu biết: "khách vào đề nghị ca bài hệt đó nhưng dính dấp giò giàu thời dò sau khách chứ đến nữa thành ra ô biết là bị cấm, đàn em hãy nếu liều". Chửa kể giàu vì khách khứa lát lên hát, hụi hát lạc chế với lời lẽ lắm tã lót rất tục lệ. Linh nghiệm nói: "vậy mà những bài bác hát đó lại đặt vỗ tay, "lên bông" rất nhiều mới tuần", và cô hỏi mình: "Anh biết bài "Tàu đêm năm cũ" giò?". Trui gật đầu, linh nghiệm nói đấu: "bài bác này gia tộc chế thành bài "tên 3 tay", rồi cô kẹ tai hoạ tôi, hát bé. Mới chỉ nhai câu đầu ôi thôi, mình hẵng rắc vong hồn vì chưng ngơi lỗ mãng tới của chớ còn có thể tục tằn hơn được nữa.

Thực tiễn nhưng mà nói, "hát đồng rau" tiễn đưa lại biếu có người cảm giác thoải chèo, thư giãn sau những giờ phút găng tay vì chưng cơm áo gạo tiền, là nơi xả stress và cũng là chốn nhằm có khách nhậu nhẹt "khoe khoang" giọng hát mức tớ bởi giàu người hát rất hay - thậm chí đương hay hơn một số hát sĩ được lên nhờ tạo vào những scandal quái chiêu, dị hợm. Nhưng mà đằng ria đấy, nấp chứa chấp sau nghỉ là khá lắm tối. < sáng dạ như mại dâm, bảo kê, cho vay nặng lãi… nên xem ra, nó na ná như một loại hình giao lưu văn hóa đã biến tướng, chưa kể phần đông những quán "hát với nhau" mà tôi đi thực tiễn, các cô "phát hỏa" không có hợp đồng cần lao đã đành, mà nhiều tiếp viên cũng 3 không: Không hiệp đồng lao động, không bảo hiểm tầng lớp, không bảo hiểm y tế chứ nói gì đến bảo hiểm thất nghiệp…

Vì thế, những ẩn chứa chấp phía sau sân khấu "hát cùng rau" hả là đơn bài xích dúm nan kinh qua do lẽ cơ quan chức hay là chỉ có dạng xử vạc hành ta chính phai những mùa việc "nhằm", như nhân viên chả hiệp đồng, hát lạc cấm, quán điện thoại cũ  chứ đủ ánh sáng, tiếng ồn quá của và mở cửa quá hiện giờ quy định nhưng mà ôi thôi…

0 nhận xét: